THỜI GIAN MỞ CỬA: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8:00 - 20:30; Thứ 7: 9:00 - 18:00

Việc sử dụng truyền thông để xây dựng thương hiệu chính trị gia: Nghiên cứu trường hợp Tổng thống Nga Vladimir Putin

Đỗ Thị Thùy Linh

Việc sử dụng truyền thông để xây dựng thương hiệu chính trị gia: Nghiên cứu trường hợp Tổng thống Nga Vladimir Putin

Tác giả: Đỗ Thị Thùy Linh
Loại tài liệu: Tài liệu giấy: Khóa luận
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Khái quát về truyền thông xây dựng thương hiệu chính trị gia. Chương 2: Nghiên cứu trường hợp Tổng thống Nga Vladimir Putin. Chương 3: Đánh giá và đề xuất kinh nghiệm tham khảo

Thông tin chi tiết

    Tác giả:Đỗ Thị Thùy Linh
    Thông tin nhan đề:Việc sử dụng truyền thông để xây dựng thương hiệu chính trị gia: Nghiên cứu trường hợp Tổng thống Nga Vladimir Putin / Đỗ Thị Thùy Linh
    Xuất bản, phát hành:H. : Học viện Ngoại giao , 2020
    Mô tả vật lý:69 tr. ; 30 cm
    Từ Khóa:Khóa luận , Truyền thông thương hiệu , Truyền thông văn hóa , Xây dựng thương hiệu

Thông tin xếp giá

  • ĐKCB: LV.002957
  • Tổng số bản: 1
  • Tổng số bản rỗi: 1
  • Tổng số đang đặt chỗ: 0
  • Vị trí: Tầng 2- Giá sách: Khóa luận

Từ khóa